Mga Tuntunin at Kundisyon

Ang sumusunod na Pangkalahatang Mga Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta ay kinokontrol ang alok at pagbebenta ng mga produkto at / o serbisyo sa Website ng e-commerce www.cool-mania.com ("Website"). Mangyaring basahin nang mabuti ang Mga Pangkalahatang Tuntunin at Kundisyon na ito bago mag-order ng anumang mga produkto.

Ang Media Leaders sro, isang Kumpanya na nakarehistro sa Slovakia (Numero ng rehistro sa negosyo 46 406 999, code ng buwis at numero ng VAT na SK2023368787, ay mayroong rehistradong tanggapan sa Slovakia, sa Dlha 4, 974 05 Banska Bystrica, Slovakia. Ang Mga Pinuno ng Media ay may-ari ng e -Commerce Website Cool-kahibangan

1. Patlang ng aplikasyon ng Website

1.1 Ang online store na Cool-mania ay nakalaan para sa tingiang mga benta. Nag-aalok ang cool-mania ng mga produktong ibinebenta nang eksklusibo sa mga "end user" ng mga customer, ibig sabihin, "Mga Consumer". Ito ay itinuturing na isang "Consumer" anumang indibidwal na bumili ng mga kalakal para sa hangaring hindi nauugnay sa anumang komersyal, artesano o propesyonal na aktibidad na isinasagawa sa kanyang negosyo. Kung ang gumagamit ay hindi isang "Consumer" ay iniimbitahan upang maiwasan ang pagsusumite ng mga order sa online store; May karapatan ang Cool-mania na huwag iproseso ang mga order na inilagay mula sa mga gumagamit na hindi "Consumer" at anumang mga order na hindi sumusunod sa patakaran sa negosyo ng Cool-mania.

1.2 Lahat ng impormasyon na nilalaman sa Website ay hindi bumubuo ng isang umiiral na alok para sa pagbebenta ng mga produkto sa anumang Bansa o lokasyon.

Ang mga produktong inaalok para ibenta sa WebSite ay maaari lamang mabili at maipadala sa Mga Customer na naninirahan at nagpapahiwatig bilang patutunguhan sa buong mundo.

1.3 Ang pagbili ng Mga Produkto sa WebSite ay pinapayagan sa mga taong ginagarantiyahan na hindi bababa sa labing walong (18) taong gulang at maaaring makabuo ng mga ligal na kontrata na may bisa.

1.4 Ang pagbebenta ng Mga Produkto sa Website ay bumubuo ng isang kontrata sa distansya na pinamamahalaan ng Mga Artikulo 50 at seq. ng Batas Pambabatas ng Slovak na N. 206 ng Setyembre 6, 2005 ("Kodigo ng Consumer") at ng Batas Pambabatas ng Slovak na N. 70 ng Abril 9, 2003, na naglalaman ng regulasyon ng elektronikong komersyo

Naaangkop ang 1.5 Pangkalahatang Mga Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta ay ang nai-publish sa petsa ng paghahatid ng order ng pagbili. Maaari silang susugan paminsan-minsan sa pagsasaalang-alang ng mga posibleng pagbabago sa regulasyon. Anumang mga pagbabago ay magiging epektibo mula sa petsa ng paglalathala sa WebSite

2. Pagtanggap ng Pangkalahatang Mga Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta at pagtatapos ng kontrata

2.1 Ingles ang magagamit na wika upang tapusin ang kontrata. Ang kontrata ay natapos sa Mga Bansa ng European Union, na tinukoy sa itaas na talata 1.2

2.2 Kinakailangan na basahin ng Customer nang may pansin ang Mga Tuntunin at Kundisyon na ito. Hinihimok ang Customer na mag-download, mag-save o mag-print ng isang kopya nito, pati na rin impormasyon tungkol sa Karapatan ng Pag-Withdraw at anumang iba pang impormasyon na ibinibigay ng Cool-mania sa Website, bago man o habang nasa proseso ng pagbili.

2.3 Upang tapusin ang pagbili ng isa o higit pang Mga Produkto sa Website, dapat punan ng Customer ang Form ng Order at ipadala ito sa Cool-mania, sa elektronikong paraan, kasunod sa mga tagubiling lilitaw sa WebSite sa mga yugto ng pagkakasunud-sunod

2.4 Sa pamamagitan ng pagsusumite ng isang Form ng Order sa pamamagitan ng Website (pasulong), walang kundisyon na tinatanggap at sumasang-ayon ang Customer na sumunod sa mga Pangkalahatang Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta na ito sa kanyang kontrata sa Cool-mania. Sa kaso ng hindi pagkakasundo sa ilang mga term na nakapaloob sa mga Pangkalahatang Kundisyon sa Pagbebenta na ito, inanyayahan ang gumagamit na huwag magsumite ng anumang form sa pag-order para sa pagbili sa WebSite

2.5 Ang Cool-mania ay mag-file ng mga Order form sa isang database alinsunod sa mga tuntunin ng batas. Ang Customer ay maaaring makakuha ng pag-access sa kanyang Order Form, sa pamamagitan ng seksyon na " http://www.cool-mania.com/user/in " sa Website

2.6 Kapag naisumite na ng Customer ang kanyang order, magpapadala ang Cool-mania ng isang email na "Pagkumpirma sa pagpasok ng order" na kinikilala ang natanggap nito.
Ipinapakita ng email na ito ang isang katas ng mga mahahalagang elemento ng pagkakasunud-sunod: personal na data na ipinasok ng customer, address ng paghahatid, mga detalye ng mga produktong inorder (paglalarawan at dami), mga detalye ng presyo, pamamaraan ng pagbabayad, mga gastos sa paghahatid, anumang mga karagdagang karagdagang gastos. bilang impormasyon sa Karapatan ng Pag-Withdraw at isang Buod ng Pangkalahatang Mga Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta. Nagsasagawa ang Customer na i-verify ang kawastuhan at iparating ang mga pagwawasto sa huli sa pamamagitan ng e-mail [email protected]
Ang mensaheng e-mail na ito ay hindi bumubuo ng pagtanggap ng order, ngunit ang kumpirmasyon lamang ng tamang pagtanggap nito sa pamamagitan ng wastong mga system ng Cool-mania. Mahahanap din ng customer ang kanyang personal na "Numero ng Order", na dapat gamitin sa anumang iba pang pagsunod sa komunikasyon sa Cool-mania.

2.7 Ang kontrata sa pagitan ng Cool-mania at ng Customer ay magtatapos lamang kapag kinumpirma ng Cool-mania na ang Order ay tinanggap sa pamamagitan ng email na "Pagkumpirma ng Order at Paghahatid.

2.8 Anumang email na ipinadala sa Customer na kinikilala ang kanyang katayuan sa order (tulad ng email ng "Kahilingan ng Karagdagang impormasyon" o email ng "Pag-abiso sa pagkaantala sa paghahatid"), o pakikipag-usap sa bibig tungkol sa order ay hindi dapat isaalang-alang na isang pagtanggap nito.
Ang pagkumpleto ng kontrata ay nagaganap kasama ang pagpapadala ng mga inorder na produkto, maliban kung hindi inabisuhan ng Cool-mania sa Customer ang hindi pagtanggap nito, o hiniling ng Customer ang pagkansela nito.

2.9 Ang Cool-mania ay may karapatang tanggihan o paghigpitan ang mga order na hindi nagbibigay ng sapat na mga garantiya ng solvency o kung saan hindi kumpleto o hindi tama. Pati na rin ang order na nauugnay sa mga produktong hindi na magagamit (wala nang stock)
Sa mga pangungusap na ito, nakikipag-usap ang Cool-mania sa pamamagitan ng email sa Customer sa lalong madaling panahon na ang kontrata ay hindi natapos at ang order ng pagbili ay hindi tinanggap, na tumutukoy sa mga dahilan ng pagtanggi.
Sa kaso na nakumpleto na ang pagbabayad, nagbibigay ang Cool-mania upang i-refund ang Customer para sa halagang nasingil na ng isang pag-urong ng transaksyon (tingnan ang art. 13. Paraan ng pag-refund)
May karapatan din ang Cool-mania na tanggihan ang mga order mula sa sinumang Customer kung kanino ang Cool-mania ay mayroong nagpapatuloy na ligal na pagtatalo patungkol sa isang paunang order. Maaaring kanselahin ng Cool-mania ang anumang order kung pinaghihinalaan ang anumang mapanlinlang na aktibidad at maaaring tumanggi na iproseso ang mga order mula sa mga customer na may nakaraang mapanlinlang na kasaysayan ng order

3. Impormasyon ng Produkto at Pagkakaroon ng Produkto

3.1 Ang mga pangunahing katangian ng bawat produkto ay ipinapakita sa bawat "pahina ng impormasyon ng Produkto" batay sa impormasyong ibinigay ng mga tagagawa. Cool-kahibangan, may karapatang baguhin ang anumang pahina ng impormasyon ng Produkto nang walang abiso.

3.2 Susubukan ng cool-mania ang pinakamahusay na kumatawan sa mga imahe nang mas malapit hangga't maaari sa mga produktong inaalok para sa pagbebenta.
Ang mga kulay ng mga produkto, gayunpaman, ay maaaring magkakaiba mula sa mga totoong naaayon sa mga setting ng mga computer system na ginamit ng gumagamit.
Ang mga imahe sa Mga pagtutukoy ng Produkto ay maaari ding magkakaiba sa lilim ng kulay, laki, o na may kaugnayan sa anumang mga accessories ng produkto. Para sa mga layunin ng kasunduan sa pagbili ay dapat mananaig ang paglalarawan ng produkto na nilalaman sa order form na ipinadala ng kliyente

3.3 Sa Website ay maipakita rin ang sumusuporta sa impormasyon sa pagbili ng isang pangkalahatang kalikasan, tulad ng mga nahanap, halimbawa, o sa Gabay sa Pagbili ng Glossary.
Ang impormasyong ito ay ibinibigay bilang simpleng pangkaraniwang impormasyong materyal, hindi tumutugma sa totoong mga katangian ng isang solong produkto. Para sa mga layunin ng kasunduan sa pagbili ay dapat mananaig ang paglalarawan ng produkto na nilalaman sa order form na ipinadala ng kliyente.

3.4 Sa "pahina ng impormasyon ng Produkto" para sa bawat produkto mayroong isang espesyal na seksyon na naglalaman ng impormasyon tungkol sa "Pagkuha ng Produkto". Maaaring bumili ang Customer ng mga produkto lamang kasama ang sumusunod na pahayag na "Sa Stock".
Sakaling ang katayuan ng Produkto ay " Wala nang stock " ang Customer ay maaaring magpatuloy sa pagreserba ng produkto at ang Cool-mania sa ngalan ng kliyente ay mag-uutos nito sa tagapagtustos. Kapag magagamit ang produkto, aabisuhan ng Cool-mania ang Customer sa pamamagitan ng email.

3.5 Mangyaring tandaan na ang pagdaragdag ng isang produkto sa Shopping Cart ay hindi nangangahulugang ang produkto ay awtomatikong nakalaan sa Customer.
Ang produkto ay magagamit pa rin para sa pagbili ng iba pang mga customer hanggang sa pagsumite at abiso sa kumpirmasyon ng Order ng Cool-mania, alinsunod sa mga Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta na ito.
Maaaring depende ito sa sabay na mga order ng pagbili sa Website. Posible, dahil sa mga teknikal na kadahilanan, na ang isang "magagamit na produkto", ay maaaring mawalan ng stock pagkatapos ng paghahatid ng order, at samakatuwid ay kinakailangan upang maghintay para sa isang bagong supply. Sa kasong ito, aabisuhan kaagad ang Customer sa pamamagitan ng e-mail ("Nakareserba ang produkto" o "pagkaantala sa paghahatid") at maaaring humiling na kanselahin ang order anumang oras bago ang paghahatid ng produkto sa pamamagitan ng pag-click sa pindutang "kanselahin" na nakapaloob sa ang email.

3.6. Sa kaso ng hindi magagamit na Inorder ng Produkto, aabisuhan ang Customer sa pamamagitan ng e-mail kaagad at sa anumang kaso sa loob ng tatlumpung (30) araw mula sa araw kasunod ng paghahatid ng order. Kung nakumpleto na ang pagbabayad, sabay-sabay na nagbibigay ang Cool-mania upang ibalik ang bayad sa Customer para sa halagang nasingil na sa isang pag-urong ng transaksyon. (tingnan ang talata sa ibaba: 13. Mga pamamaraan sa pag-refund)

4. Presyo, gastos sa pagpapadala, buwis at tungkulin

4.1 Lahat ng Mga Presyo na na-publish sa Website ay nasa € (Euros) na na-convert sa iba pang mga pera alinsunod sa kasalukuyang mga rate ng palitan. Kasama ang mga ito ng VAT (20%) kung ang mga Produkto ay naipadala at naihatid sa buong mundo.

Ang 4.2 Cool-mania ay may karapatang baguhin ang presyo ng Mga Produkto anumang oras. Nauunawaan na ang presyo ng Produkto na sisingilin sa Customer ay ang ipinapakita sa Website sa oras ng pagsumite ng Order. Ang tuluyang pagtaas o pagbaba kasunod sa paghahatid ng order, ay hindi isasaalang-alang.

4.3 Hindi kasama sa Presyo ng Produkto ang mga gastos sa pagpapadala. Ang mga gastos sa paghahatid ay sisingilin sa customer, at dapat bayaran ng Customer nang magkasama sa pagbabayad ng Kabuuang Presyo ng Order.
Ang halaga para sa lahat ng mga order ay 8 eur (kasama ang VAT) sa Cart sa panahon ng pamamaraang online na pagbili at bago ang pagtatapos nito, pati na rin sa e-mail na "Pagkumpirma ng Order at Pagpapadala".

4.4 Ang Kabuuang Presyo ng Order (na may magkakahiwalay na indikasyon ng mga gastos sa paghahatid at anumang iba pang mga karagdagang gastos) ay palaging ipinapakita sa Cart sa pagtatapos ng pamamaraan ng pagbili ". Ang kabuuang ito (na ipapahiwatig sa Customer sa" Entry ng order kumpirmasyon ”at sa mga email na" Pagkumpirma ng order at pagpapadala "), ang kabuuang halaga na dapat bayaran ng Customer kaugnay sa order ng pagbili. Walang dapat bayaran mula sa Customer sa higit sa halagang ito, bukod sa mga tungkulin sa Customs (tingnan ang talata sa ibaba) .

4.5 Ang pagpapadala sa ilang mga tiyak na patutunguhan ay maaaring mangailangan ng karagdagang bayarin at mga gastos na dinanas ng tatanggap at babayaran sa paghahatid ng mga produkto nang direkta sa mga awtoridad sa buwis at customs o sa courier. Pinagbigyan ng Customer ang Cool-mania mula sa mga nasabing buwis, levada at singil. Gayunpaman ang anumang posibleng buwis, buwis, gastos o iba pang tungkulin na ipinagkakaloob ng mga batas ng bawat tukoy na Bansa kung saan ang mga Produkto ay naipadala at naihatid ay buong tatanggapin ng Mga Customer.

5. Paano bumili

5.1 Ang Produkto ng Pagbili sa Website ay posible na mayroon o walang pagpaparehistro. Pinapayagan ng pagpaparehistro ang Customer na magkaroon ng isang hanay ng mga karagdagang serbisyo, sa pamamagitan ng paglikha ng isang Personal na Profile.

5.2 Sa online eshop, pipili ang Customer at pipiliin sa Cart ang mga magagamit na produkto at maaayos, tulad ng inilarawan sa nauugnay na "Pahina ng Impormasyon ng Produkto". Sa panahon ng pagpasok ng order, kinakailangan ang Customer na magbigay ng ilang personal na impormasyon (personal na data, patutunguhan ng data, numero ng landline at numero ng mobile, e-mail address); at ipasok ang wastong mga detalye ng credit card na kung saan ay ligal na responsable, o iba pang mga paraan ng pagbabayad (tulad ng ipinapalagay ng Mga Tuntunin at Kundisyon ng Pagbebenta).

5.3 May karapatan ang Cool-mania na humiling ng karagdagang impormasyon at dokumentasyon upang matukoy ang pagkakakilanlan at pagmamay-ari ng Customer upang magbayad. Ang mga warrant ng Customer na ang lahat ng impormasyong ibinigay ay totoo, tumpak, at kumpleto (tingnan ang susunod na talata sa Paraan sa Pagbabayad).

5.4 Matapos ang paglalagay ng order (ipinasa), inaanyayahan ang Customer na mag-print o mag-save ng isang elektronikong kopya nito at panatilihin pa rin ang kasalukuyang pangkalahatang mga kundisyon ng Pagbebenta, alinsunod sa mga probisyon sa pagbebenta ng distansya

5.5 Ang Customer na naglagay ng order gamit ang isang Pag-log In (nangangahulugang siya ay isang rehistradong Customer at lumikha ng kanyang sariling profile).

5.6 Matapos kumpirmahin sa customer ang tamang resibo ng form ng order (tingnan ang point 2.6), pinoproseso ng Cool-mania ang order at napatunayan ang data na ipinasok ng customer, paraan ng pagbabayad, ang paghahanda ng mga produkto sa warehouse. Sa ilang mga kaso maaaring kailanganin nito ang isang contact sa telepono sa customer o humiling ng karagdagang dokumentasyon (tingnan ang talata Pamamaraan sa Pagbabayad)

Ipinahayag ng 5.7 Cool-mania ang pagtanggap ng order sa pamamagitan ng pagpapadala ng email na "Pagkumpirma ng Order at Paghahatid" na naglalaman ng isang buod ng impormasyong nakapaloob na sa Form ng Order: target na data, paglalarawan at dami ng mga produktong inorder, paraan ng pagbabayad, paghahatid ng data.

5.8 Sa kaso ng pagtanggi, ang Customer ay aabisuhan ng Cool-mania sa lalong madaling panahon (at sa anumang kaganapan sa loob ng 30 araw mula sa petsa ng pagkakalagay ng order) sa pamamagitan ng pagpapadala ng isang "abiso sa pagkansela ng order" na naglalaman ng mga dahilan. Sa kaso na nakumpleto na ang pagbabayad, nagbibigay ang Cool-mania ng konteksto upang i-refund ang Customer para sa halagang nasingil na ng isang pag-urong ng transaksyon (tingnan ang art. 10. Paraan ng pag-refund)

6. Mga pamamaraan ng pagbabayad

Tulad ng nabanggit sa talata 4.2 (Presyo ng Produkto, mga gastos sa pagpapadala, buwis at tungkulin) Mangyaring tandaan na ang lahat ng mga transaksyon, kabilang ang pera, ay isinalin sa euro kasunod ng pagbabayad ng customer.

6.1 Pagbabayad ng credit card

6.1.1 Sa kaso ng pagbabayad sa pamamagitan ng Creditcard, ang halagang nauugnay sa pagbili ay maide-debit ng Bank kaagad, sa pagtatapos ng transaksyong isinagawa ng Customer sa online.

6.1.2 Sa oras ng pagkakalagay ng order ng customer, ang sesyon ng web ay maire-redirect mula sa Website sa isang ligtas na pahina sa website ng GP WEBpay (SSL). Sa naturang Website, makukumpleto ng Customer ang pagbabayad ng Presyo
Walang oras sa panahon ng proseso ng pagbili ay nalalaman ng Cool-mania ang impormasyon tungkol sa credit card ng Customer. Ang data ay hindi maa-access ng Cool-mania o mga third party, o sa oras ng paglalagay ng isang order o sa mga susunod na oras. Walang archive ng Cool-mania na nagpapanatili ng naturang data. Sa anumang kaganapan, ang Cool-mania ay maaaring managot para sa anumang mapanlinlang o iligal na pang-aabuso ng mga third party, sa pagbabayad ng mga produktong binili sa Website

6.1.3 May karapatan ang Cool-mania na tanungin ang customer, sa pamamagitan ng e-mail, upang magpadala ng isang kopya ng harap / likod ng isang wastong kard sa pagkakakilanlan. Tutukuyin ng kahilingan sa e-mail ang panahon kung saan dapat matanggap ang dokumento ng Cool-mania. Sa anumang kaso ang term na ito ay hindi, magiging higit sa 5 araw ng pagtatrabaho. Nakabinbin para sa hiniling na dokumento, masuspinde ang order. Sa kaso ng isang kahilingan, ang Customer ay gaganapin upang ipadala ang lahat ng mga dokumento na hiniling sa loob ng tinukoy na oras. Kung ang Cool-mania ay hindi makakatanggap ng mga dokumentong ito sa loob ng hiniling na oras tulad ng sa kahilingan sa e-mail o makatanggap ng hindi wasto o nag-expire na mga dokumento. Ang kontrata ay alinsunod sa at para sa mga layunin ng Art. 1456 cc, at ang pagkakasunud-sunod ay magkakansela, maliban sa karapatan sa kabayaran para sa anumang pinsala na maaaring harapin ng Cool-mania bilang resulta ng pag-uugali ng kliyente. Ang pagwawakas ng kontrata, ang Customer ay aabisuhan sa pamamagitan ng e-mail, hindi lalampas sa 2 araw pagkatapos ng deadline para sa pagsusumite ng mga dokumento na hinihiling ng Cool-mania at magreresulta sa pagkansela ng order at ibabalik ang halagang binayaran. Kung natanggap ng Cool-mania ang kinakailangang dokumentasyon sa loob ng tinukoy na oras, ang mga tuntunin ng paghahatid, ibig sabihin, ang pagkuha ng singil ng Produkto ng courier, ay ipapaalam sa Customer pagkatapos ng kumpirmasyon ng transaksyon ng Central na pumipigil sa peligro ng pandaraya.

6.1.5 Hindi alam at hindi maiimbak ng cool-mania ang data sa anumang paraan na konektado sa credit card ng Customer o sa anumang ibang paraan ng pagbabayad na nauugnay sa account na iyon).

6.2 Paglipat ng Bangko

6.2.1 Maaaring magbayad ang mga customer sa pamamagitan ng bank transfer. Ipapadala ang mga naka-order na kalakal pagkatapos naming matanggap ang bayad.

Numero ng Account : IBAN: SK9802000000002952352651

Mga Receiver ng Bank Adress:
Vseobecna uverova banka
Mlynske nivy 1
829 90 Bratislava 25
Slovakia

SWIFT code (BIC): SUBASKBX

Simbolo ng variable (muling pagbasa) : Ang numero ng iyong order

7. Pagpapadala

7.1 Ang terminong "kargamento" ay tumutukoy sa sandali kung saan ipinagkatiwala ng Cool-mania ang Produkto sa tinukoy na Carrier na kinokontrol ang produkto (ang mga pamantayan ay maaaring magkakaiba depende sa uri ng produktong inorder at sa patutunguhan)

  • Karaniwan ay darating sa loob ng 5 araw na may pasok (maaaring mag-iba depende sa patutunguhan ng bansa)
  • International Mail 1st class na 'Signed For' Delivery - International 'Signed For '
  • Serbisyo ng cours ng GLS - Pang-internasyonal na paghahatid

7.2 Mga tuntunin sa paghahatid at mga termino sa Paghahatid ay partikular na binanggit na nauugnay sa indibidwal na produkto sa bawat nauugnay na "pahina ng impormasyon ng Produkto". Ang mga tuntunin sa pagpapadala ay magkakabisa mula sa araw ng paghahatid ng order, maliban kung tinukoy

7.3 Kung maraming mga produkto ang inorder nang sabay-sabay na may iba't ibang katayuan sa kakayahang magamit, isasagawa lamang ng Cool-mania ang isang padala lamang. Magaganap ang kargamento tungkol sa pinakamahabang oras (hal. Sa kaso ng 1 produkto na inorder na may katayuang "Out of stock", kasama ang isang produkto na may katayuang "Sa Stock", ang parehong mga produkto ay ipapadala sa oras ng pagpapadala mas mahaba, ibig sabihin 30 araw).

8. Paghahatid: Bayad at mga tuntunin

8.1. Ang mga paghahatid ng mga produkto ay ginawa sa postal address ng patutunguhang tinukoy ng Customer sa Order Module.

Mga Bayad sa Pag-iimpake at Paghahatid

Pamantayan sa buong Daigdig - 8 € (Pandaigdigang paghahatid)

pagpapadala sa buong mundo paghahatid

8.2 Kinakailangan ng Customer na mag-ulat ng anumang mga espesyal na tampok na nauugnay sa lokasyon ng paghahatid ng Produkto. Kung sakaling may maling impormasyon at mga detalye na ibinigay, ang paglo-load ng anumang karagdagang gastos na makatiis ang Cool-mania upang makumpleto ang paghahatid ng Produkto ay ang namamahala sa Customer.

8.3 Ang paghahatid ng order ay tumutukoy sa antas ng kalye. Hindi kami naghahatid sa mga kahon ng PO, mga post office, at hindi naghahatid sa isang pangatlong kumpanya na kasangkot sa mga transport / freight forwarder.

8.4 Lahat ng responsibilidad at peligro para sa mga nabiling kalakal ay sisingilin sa Customer mula sa sandaling ang serbisyo sa Postal ay may pirma ng mga tatanggap

8.5 Anumang isyu tungkol sa pisikal, pagsusulat o pagkakumpleto ng mga kalakal na natanggap ay dapat iulat agad ng Customer saCool-mania at hindi lalampas sa 5 araw mula sa petsa ng paghahatid sa pamamagitan ng pag-uulat sa pamamagitan ng e-mail sa [email protected]

8.6 Kung sakaling humiling ang Customer na muling ipadala ang biniling produkto, ang Cool-mania ay magpapatuloy sa isang bagong paghahatid na may reserba na karapatang dalhin ang singil, bilang karagdagan sa mga gastos, ang gastos sa pagbabalik ng Produkto sa Cool-mania.

8.12 Kung sakaling ang produkto na binili ay hindi naihatid o naantala ang paggalang sa mga tuntunin ng paghahatid na ipinahiwatig sa seksyon ng Mga pagtutukoy, maaaring iulat ito ng Customer sa pamamagitan ng email: [email protected] . Susuriin ni Cool-mania ang reklamo at agad na aabisuhan ang resulta sa customer sa pamamagitan ng e-mail sa loob ng maximum na labinlimang (15) araw na may pasok.

9. Mga Pagbabalik: Karapatan ng Pag-Withdraw

9.1 Alinsunod sa Artikulo 64 at seq. ng Consumer Code (Batas Batas Batas Blg. 206/2005), ang Customer na "Consumer" ay may karapatang mag-withdraw mula sa pagbili ng Produkto nang walang parusa at nang hindi nagbibigay ng anumang kadahilanan sa pagtutukoy, sa loob ng (14) araw mula nang matanggap ang Produkto. Ayon sa mga tuntunin na tinukoy sa mga sumusunod na puntos

9.2 Ibinibigay ng Cool-mania ang Customer, mas mahusay na mga termino kaysa sa ibinigay ng Consumer Code (na nagsasaad na ang customer ay dapat magpadala ng isang nakasulat na abiso sa loob ng 14 na araw, sa pamamagitan ng sulat na nakarehistro sa Postal na may resibo sa pagbabalik) upang magamit ang Karapatan na ito, sapat na upang maipaalam ang ay sa loob ng 15 araw ng negosyo mula sa petsa ng paghahatid ng produkto, sa pamamagitan ng email: [email protected] Paksa: ("Nais kong ilapat ang karapatan ng pag-atras)

9.3 Pakikipag-usap sa pag-atras, dapat ipahiwatig ng kostumer ang numero ng order (na inisyu sa oras ng pagbili), ang Produkto o Mga Produkto kung saan nilalayon nitong gamitin ang kanyang karapatan sa pag-atras at malinaw na ipahayag ang kanyang hangarin na umalis mula sa pagbili.

9.4 Kapag natanggap ang kahilingan sa pag-atras sa pamamagitan ng email, kaagad na bibigyan ng Cool-mania Customer Service ang customer ng mga tagubilin sa kung paano ibalik ang mga produkto. Ang mga produkto ay kailangang maipadala sa address ng kumpanya na ibinigay sa pahina ng contact.
Ang produkto ay dapat na ibalik buo, hindi nagamit, kumpleto sa lahat ng mga orihinal na bahagi at packaging (mga bag at / o packaging), alinsunod sa mga kundisyon ng mga sumusunod na puntos na 9.5

9.5 Paano bumalik - Ibalik ang kargamento ng customer

9.6 Sa kaganapan na ang pag-atras ay hindi natupad ayon sa Art. 64 at seq. Ang Code ng Consumer at, lalo na, kung ang Produkto ay hindi kumpleto sa lahat ng mga bahagi nito at / o sinamahan ng mga accessories at / o mga elemento na bumubuo ng isang mahalagang bahagi (hal, ang label ay dapat na nakakabit pa rin sa mga produkto na may disposable seal, ito ay isang mahalagang bahagi ng produkto) at / o wala sa orihinal na balot, o kahit na nasira ito o ginamit ng kliyente (ang mga produkto ay hindi pa nasusuot, nahugasan, ginamit) maliban sa makatwirang limitasyon ng takdang pagsisikap, ginagawa nito hindi kasangkot ang pagwawakas ng kontrata at, dahil dito, ay hindi karapat-dapat na ibalik ang halagang binayaran ng Customer para sa Produkto. Mananatili ang produkto sa pagtatapon ng Customer sa warehouse ng Cool-mania, naghihintay para sa kanyang pick up, kasabay ng pag-aalis ng kahilingan sa pag-atras.

9.7 Alinsunod sa Artikulo. 67, ika-apat na talata, ng Consumer Code, pagkatapos lamang matanggap ang produkto at pagkatapos lamang mapatunayan ang isang positibong pagsunod sa mga tuntunin at pamamaraan upang magamit ang mga karapatan ng pag-atras at ang integridad (tulad ng tinukoy sa mga talata sa itaas), ang Cool-mania ay dapat, sa loob ng labing-apat (14) na araw mula sa petsa ng pagtanggap ng Produkto, at sa anumang kaso sa loob ng tatlumpung (30) araw mula sa petsa kung saan nabatid sa Cool-mania ang hiniling na pag-atras, ibalik ang mga halagang binayaran ng kostumer. Isasama sa refund ang mga singil sa paghahatid, ngunit hindi ang halagang binayaran para sa pagbili ng anumang "mga karagdagang serbisyo sa paghahatid"

FORM NG COMPLAINT - (kailangang tuparin at ipadala sa mga naibalik na kalakal - mag-apply ng 2 taon na warranty para sa mga depekto ng produkto)

FORDRAW FORM - (kailangang tuparin at ipadala sa mga naibalik na kalakal hanggang sa 14 araw pagkatapos matanggap ang produkto)

10. REFUNDS PROCEDURES

10.1 Isasagawa ang pag-refund gamit ang isang pag-urong ng transaksyon sa pagbabayad (kung ang pagbabayad ay ginawa ng customer na may credit card o bank transfer)

10.2 Sa kaso ng hindi pagtutugma sa pagitan ng tatanggap ng mga produkto na ipinahiwatig sa form ng pagkakasunud-sunod at kung sino ang nagbabayad ng halagang para sa pagbili, ang pag-refund ng mga halaga, sa kaso ng karapatan ng pag-atras, ay isasagawa ng Cool-mania, sa mga nagbayad.

10.3 Tulad ng nabanggit na sa Seksyon 4.1, ang lahat ng mga transaksyon na ginawa ng Mga Customer na naninirahan sa isang European Union Country ay ginawang Euros bilang resulta ng pagbabayad ng customer. Para sa mga pagbabayad sa mga pera bukod sa Euro, ibinabalik pa rin ng Cool-mania ang halaga sa Euro, ang halaga ng pera pagkatapos ay kinakalkula sa ratio ng pagbabago sa araw kung saan nagawa ang pag-refund. Samakatuwid ang mga panganib sa exchange rate ay sisingilin sa customer.

11. Maginoo na Garantiya

11.1 Ang mga produktong ipinagbibili sa Website ay maaaring, depende sa kanilang kalikasan, ay saklaw ng isang maginoo na garantiya na inisyu ng gumawa ("Maginoo na Garantiya"). Ang Customer ay maaaring umasa sa garantiyang ito lamang sa tagagawa. Ang tagal, extension ng teritoryo, ang mga tuntunin at kundisyon ng paggamit, ang mga uri ng pinsala at / o mga depekto na sakop at anumang mga limitasyon ng warranty ay nakasalalay sa indibidwal na tagagawa at ipinahiwatig sa sertipiko ng garantiya na nakapaloob sa kahon ng produkto.

Ang tagagawa ng Mga Produkto ay mananagot para sa anumang mga pinsala na dulot ng mga depekto sa mga naturang Produkto.
Ang ganitong uri ng Warranty ay may kusang likas na katangian at hindi nagdaragdag, hindi papalit, hindi nililimitahan o ibinubukod at hindi makakaapekto sa Legal na Garantiya

12. Legal na Garantiya ng 24 na buwan para sa mga depekto ng pagsunod

12.1 Alinsunod sa Code ng Mga Mamimili, ang lahat ng mga produktong ipinagbibili sa Website sa "Consumer" ay sakop din ng Legal na Warranty ng 24 na buwan na sumasaklaw sa mga hindi pagsunod sa kalidad na kinakailangan at idineklara sa mga kontrata (sa ilalim ng Mga Artikulo 128 ff. Leg. Hindi. 206/2005). Upang makatanggap ng serbisyo sa warranty, dapat panatilihin ng Customer ang resibo ng order (email na "Pagkumpirma sa Order at Paghahatid" email o tala ng paghahatid ng courier o patunay ng pagbabayad).

12.2 Ang Ligal na Warranty ng 24 na buwan ay sumasaklaw sa mga depekto o hindi pagsunod sa produkto, hindi maliwanag sa oras ng pagbili, na mayroon sa oras ng paghahatid ng mga kalakal, kung ang produkto ay ginamit nang maayos, na sumusunod sa nilalayon nitong paggamit at naitatag ng ang Tagagawa (ang mga probisyon na nilalaman sa dokumentasyon na kalaunan ay nakakabit sa produkto.
Ang depekto ng pagsunod ay dapat na denunsyado, napapailalim sa pagbawi ng warranty, sa loob ng dalawang buwan mula sa araw na ito ay natuklasan.

12.3 Ang mga kalakal ay itinuturing na naaayon sa kontrata kung, sa sandaling maihatid ang consumer:

12.4 Samakatuwid ay ibinukod mula sa saklaw ng mga depekto ng Legal na Warranty na tinutukoy ng hindi sinasadyang katotohanan o responsibilidad ng Customer o sa pamamagitan ng isang paggamit ng produkto ay hindi umaayon sa inilaan nitong paggamit at / o tinukoy sa teknikal na dokumentasyon ay maaaring ikabit sa produkto.

12.5 Sa kaganapan ng isang depekto o hindi pagsunod sa produkto, nagbibigay ang Cool-mania, nang walang bayad sa customer, upang maibalik ang pagkakasunod ng produkto: sa pamamagitan ng pag-aayos o pagpapalit ng produkto ng isa pa na may pantay o higit na mga tampok. Kung hindi man sa naaangkop na pagbawas ng presyo o pagwawakas ng pag-refund ng kontrata sa halagang binayaran.

12.6 Upang makinabang ang Legal na Garantiya, dapat ibigay muna ng Customer ang una sa lahat ng katibayan ng petsa ng pagbili at paghahatid ng mga kalakal. Maipapayo na ang customer, para sa mga hangarin ng naturang ebidensya, ay mag-save ng isang kopya ng email na "Pagkumpirma ng Order at Paghahatid" na ipinadala ng Cool-mania o anumang iba pang mga dokumento na nagpapatunay sa petsa ng pagpapatupad ng pagbili (halimbawa, tala ng paghahatid ng courier o patunay ng pagbabayad).

12.7 Dapat ipadala ng Customer saCool-mania ang isang tukoy na komunikasyon, na nangangailangan ng Pag-aalis ng hindi pagsunod, sa pamamagitan ng e-mail [email protected] Paksa: Ang produkto ay naidepekto

12.8 Sa mga kaso kung saan ang aplikasyon ng garantiya ay nagbibigay ng para sa pagbabalik ng produkto upang ayusin ang depekto, ang produkto ay dapat ibalik ng Customer sa kanyang orihinal na balot, kumpleto sa lahat ng mga bahagi nito (kabilang ang packaging at anumang dokumentasyon at kagamitan sa pag-access). Upang limitahan ang pinsala sa orihinal na pakete, inirerekumenda na ilagay ito sa ibang kahon. Ang pag-attach ng mga label o tape nang direkta sa orihinal na packaging ng produkto ay dapat na iwasan.

12.9 Kung ang depekto ay hindi natagpuan o kung hindi ito dapat maging isang hindi pagsunod sa produkto, alinsunod sa Batas Batas Batas No 206/2005, ang Customer ay sisingilin para sa anumang mga gastos ng pagsuri at pagkumpuni, pati na rin ang anumang iba pang mga gastos ( transport, atbp ..) sa kalaunan ay napapanatili ngCool-mania. Ang warranty ay hindi wasto kung ang depekto ay sanhi ng pagpapabaya o maling paggamit ng mamimili, pandaraya, kahalumigmigan, o iba pang mga sanhi na hindi nauugnay sa mga depekto sa paggawa o produksyon

13. Pagkapribado

13.1 Ang personal na data na hiniling at ibinigay ng Customer sa panahon ng pagpuno ng Module ng Order ay kinokolekta at naproseso upang matugunan ang mga hinihingi ng Customer at hindi sa ilalim ng anumang mga pangyayari ay lisensyado sa mga ikatlong partido. Ginagarantiyahan ng Cool-mania ang mga customer nito ng mga patakaran sa pagproseso ng personal na data, napapailalim sa code ng privacy na nakalagay sa Batas Batas Batas 196 na may petsang 30.06.2003 at kasunod na mga pagbabago.

14. Mga pagkakamali at / o mga pagkakamali sa Site

14.1 Patuloy na nakatuon ang Cool-mania na suriin ang online na katalogo upang maiwasan ang mga pagkakamali o pagkakamali. Gayunpaman, posible na ang Website ay naglalaman ng mga pagkakamali, kawastuhan o pagkukulang. Samakatuwid ang Cool-mania ay may karapatang iwasto ang anumang mga pagkakamali, kamalian o pagkukulang na nakapaloob sa Website, kahit na kalaunan natanggap ito ng isang Order. Mayroon ding karapatang baguhin o i-update ang impormasyon sa anumang oras nang walang paunang abiso sa Customer.